Sập gỗ mít sơn son thếp vàng

Mẫu sập thờ sơn son thiếp vàng này là một mẫu sập thờ truyền thống với hình chạm tứ linh vật của người phương đông. Sập thờ với chất liệu chính làm lên đó là gỗ mít miền bắc, một loại cây có quả to, có gai bên ngoài, một loại quả rất ngon khi chín. Đây là một lại cây có lõi vàng mùi gỗ thơm đặc chưng. Sập gỗ mít sao khi làm xong phần mộc sẽ được đánh ráp sạch sẽ chờ khách hàng chọn màu sơn son và lên màu. Tìm hiểu nhiều hơn tại Sap Tho Go Mit

sap-tho-khach-thai-binh-moc

Trên đó là một phần của sập thờ chưa được phun sơn son.

sap-tho-go-mit-son-thiep-vang

Và đây là sản phẩm sau khi hoàn thành phần công đoạn cuối cùng của sản xuất, chế tác sập thờ. Nhìn nó thật là lung linh đúng không nào. Bạn còn chờ đợi gì mà không tậu luôn sản phẩm này về đặt nó trong gia đình mình và khoe với hàng xóm.

Gọi ngay: 0982.525.883

Nếu bạn đang cần tìm mua sập thờ thì khi bạn đến với chúng tôi là đúng địa chỉ rồi. Chúng tôi có chế tác sản phẩm sập thờ gỗ mít theo thiết kế truyền thống với hình tứ linh trên sập gỗ.

Ngoài chế tác sập thờ ra chúng tôi còn có thiết kế, thi công lắp đặt cầu thang gỗ với tay gỗ cầu thang, con tiện cầu thang. Khung cửa cầu chính, cửa sổ. Các loại của gỗ tự nhiên mẫu mới nhất, đẹp nhất. Với tất cả các sản phẩm đặt mua tại chúng tôi bạn sẽ được bảo hánh tới 3 năm từ ngày sản xuất. Hiện tại chúng tôi có những chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng mua sập gỗ, án giang gỗ mít tại gian hàng online: Sập Thờ Gỗ Mít của chúng tôi. Tới đây quý khách sẻ tìm thấy những mẫu sập thờ mới nhất hay những mẫu sập cổ truyền đẹp nhất được làm hoàn toàn từ gỗ mít vàng tâm.

Liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0982.525.883
Email: Sapthogomit@gmail.com
Địa chỉ: Đội 9, Trung Thành, Phổ Yên, Thái Nguyên
Số 4, 117/2 Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội

Leave a Reply

