Mẫu sập thờ gỗ mít chân 20

Mẫu sập thờ gỗ mít chân có bề rộng 20cm được làm hoàn toàn từ gỗ mít Miền Bắc VN đang được rất nhiều gia đình có truyền thống gia giáo đặt trong gia đình. Đây được coi là mẫu Sập Thờ chạm Tứ Linh chuẩn trong các loại sập thờ hiện nay. Sập có chiều dài là Dài 206,7cm, Chiều rộng 107 cm và chiều cao 127 cm. Ngoài kích thước chuẩn ra thì quý khách hàng đặt sản phẩm Sập Thờ gỗ Mít chạm Tứ Linh tại xưởng mộc chúng tôi cũng có thể tự đặt cho mình một những kích thước khác phù hợp hợp với gia đình mình.

sap-tho-chan-20

Chúng tôi là địa chỉ từ sản xuất và phân phối sập thờ có tiếng từ rất lâu tại khu vực, hiện tại chúng tôi đang muốn quảng bá thương hiệu sản phẩm và mở rộng thị trường ra các khu vực lân cận. Quý khách hàng ngay tại Hà Nội có thể đặt sản phẩm tại xưởng chúng tôi và nhận sản phẩm ngay tại nhà quý khách. Chúng tôi có chính sách hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng ở xa hơn. Đến với xưởng mộc sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Dung Học bạn sẽ có được sản phẩm gỗ tự nhiên tốt nhất, những sập thờ gỗ mít chính hiệu.

Chúng tôi chịu phí vận chuyển 100% giúp quý khách hàng trong bán kính 60Km từ xưởng. Ngoài vùng chúng tôi sẽ chịu 40% cước phí giúp khách hàng.

Xưởng mộc chúng tôi chuyên Sản Xuất cung cấp các sản phẩm Sập thờ gia tiên, án gian thờ, các đồ thời, lục bình. Ngoài ra chúng nhận thi công lắp đặt khung cửa chính, cửa sổ, cánh cửa gỗ các loại, lắp đặt cầu thang, con tiện.

Bạn cần mua sập thờ gia tiên hãy đến với xưởng gỗ Dung Học. Liên Hệ: 0982.525.883

Xưởng mộc Dung Học, chúng tôi là cơ sở sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay với với dòng sản phẩm đồ gỗ gia đình, nội thất  thờ cúng.Với đội ngũ thợ mộc lành nghề , từng đi làm rất nhiều năm ở các địa chỉ trên khắp vùng miền. Là những thợ cả có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kỹ thuật khéo léo chúng tôi tạo ra những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất phục vụ quý khách hàng.

Sản phẩm của chúng tôi gồm có nhiều dòng sản phẩm:
– Sản xuất bàn ghế gỗ, giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi,…

– Thi công lắp đặt cầu thang gỗ, con tiện cầu thang.

– Thi công lắp đặt khung cửa nhà, cửa sổ. Sản xuất của gỗ tự nhiên theo mẫu thết kế.
– Chuyên án gian, sập thờ, đồ thờ…

Quý khách hàng cần đặt mua, sản xuất đỗ gỗ gia đình, sập thờ, án gian thờ cúng tổ tiên xin hãy tìm đến cơ sở sản xuất đồ gỗ Dung Học chúng tôi. Địa chỉ sản xuất đồ thờ gỗ mít cao cấp Dung Học cảm ơn khách hàng đã tìm hiểu và tin mua sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Leave a Reply

